Thời điểm du lịch Trung Quốc nào trong năm sẽ phù hợp với bạn nhất?

Trung Quốc là một quốc gia với quy mô lớn, diện tích hơn 9,5 triệu km² và dân số vượt quá 1 tỷ người. Với địa hình đa dạng từ đồi núi đến đồng bằng và biển, Trung Quốc tự hào sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, kiến trúc và di tích lịch sử. Nếu bạn đang đắn đo về thời điểm du lịch Trung Quốc nào lý tưởng với mình nhất thì bài viết này của KaLong Travel chính là dành cho bạn.

Thời điểm du lịch Trung Quốc vào mùa xuân

Mùa xuân tại Trung Quốc kéo dài từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5, mặc dù thời gian ngắn nhưng mang đến thời tiết dễ chịu và vô cùng mát mẻ. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch, hãy nhớ mang theo áo dài tay và áo len ấm để đối phó với nhiệt độ giảm vào ban đêm. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá Bắc Kinh, Tây An, Giang Nam và Hàng Châu. Tuy nhiên, hãy tránh du lịch trong tuần Lễ lao động từ ngày 1 đến 7/5, khi giá khách sạn, phương tiện vận chuyển và dịch vụ du lịch tăng cao.

Thời điểm du lịch Trung Quốc vào mùa hạ

Thời gian mùa hè ở Trung Quốc kéo dài từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 8, mang đến thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm du lịch Trung Quốc tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tuyệt đẹp của cao nguyên Tây Tạng, Mông Cổ và Tây Bắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu không bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối những trải nghiệm thú vị.

Khi đặt tour du lịch Trung Quốc vào mùa hè này, bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan thơ mộng như thảo nguyên xanh tươi bát ngát, cồn cát bao la, dãy núi hùng vĩ, đàn ngựa dũng mãnh tung tăng và tiếng hát vang lên của dân du mục. Hãy tận hưởng cảm giác cưỡi ngựa, ngủ trong lều và thưởng thức những món ăn tuyệt vời của vùng đất này.

Thời điểm du lịch Trung Quốc vào mùa thu

Mùa thu tại Trung Quốc là thời điểm ngắn nhất trong năm, kéo dài chỉ trong hai tháng từ tháng 9 đến tháng 10. Tuy ngắn ngủi nhưng mùa thu lại có ý nghĩa quan trọng đối với đất nước này. Đây là thời gian diễn ra Tết Trung thu cổ truyền, một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Trung Quốc. Nếu bạn có dịp đến Trung Quốc vào thời điểm này, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đặc trưng và ngắm nhìn vẻ đẹp của những con phố dài treo đầy lồng đèn lung linh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các tiết mục múa lân và rồng hoành tráng.

Không chỉ vậy, thời tiết trong mùa thu cũng vô cùng dễ chịu, tạo điều kiện lý tưởng cho các du khách đến du lịch Trung Quốc. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp và tham gia vào nhiều sự kiện, lễ hội diễn ra tại các thành phố lớn như Bắc Kinh, Tây An, Quế Lâm và Thượng Hải. Đặc biệt, vào ngày Quốc Khánh của Trung Quốc, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một trong những màn bắn pháo hoa lớn nhất thế giới, hứa hẹn những trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia Liên hoan Kungfu Thiếu Lâm để tận hưởng những màn võ thuật hấp dẫn và tham gia mua sắm tại các hội chợ lớn.

Với tất cả những trải nghiệm đặc biệt này, mùa thu tại Trung Quốc không chỉ là một thời gian để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên mà còn là cơ hội để khám phá văn hóa và truyền thống độc đáo của đất nước này.

Thời điểm du lịch Trung Quốc vào mùa đông

Mùa đông tại Trung Quốc kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết tháng 3, với nhiệt độ lạnh và thường có tuyết rơi. Trong thời gian này, khi bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Trung Quốc, hãy chuẩn bị thật nhiều quần áo ấm để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh khắc nghiệt.

Mùa đông tại Trung Quốc mang đến cảnh quan tuyệt đẹp với tuyết trắng phủ trên các con đường và cảnh vật xung quanh. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm những cung đường mê hoặc trong tuyết trắng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí mùa đông như trượt băng và trượt tuyết. Những hoạt động này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khám phá cảm giác hứng khởi khi trượt trên bề mặt tuyết mịn.

Dù thời tiết lạnh giá, mùa đông tại Trung Quốc cũng là thời điểm tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước này. Bạn có thể tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng ở Bắc Kinh hoặc thăm các thành phố như Hàng Châu, Thâm Quyến và Lạc Dương, nơi bạn có thể tận hưởng không khí mùa đông lãng mạn và thưởng thức ẩm thực đặc sản độc đáo của khu vực.

Mùa đông tại Trung Quốc không chỉ là một thử thách về thời tiết, mà còn là cơ hội để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa phong phú của đất nước này trong một bối cảnh hoàn toàn khác biệt.

Trên đây là những chia sẻ của KaLong Travel dành cho bạn về điểm độc đáo trong những thời điểm du lịch Trung Quốc khác nhau. Với những chia sẻ này, hy vọng các bạn sẽ có được cho mình quyết định phù hợp nhất.

KaLong Travel là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Việt Nam – Trung Quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ và thú vị nhất về “trải nghiệm xuất ngoại” với một mức giá hợp lý.

KaLong Travel mở tour nhận khách hàng ngày. Tổ chức tour: Khách lẻ, khách đoàn, khách gia đình… Khách hàng chọn đặt tour có thể đặt qua các kênh: Đặt trực tiếp tại Website, Facebook cũng như gọi điện thoại Hotline, Email,và các trang mạng xã hội khác.

—————————————————————

Mọi thông tin xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KALONG GROUP

Địa chỉ: 07 Lê Hồng Phong, Phường Trần Phú – Thành phố Móng Cái – Tỉnh Quảng Ninh – Việt Nam